Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Voucher 10% đồng hồ đeo tay QUÂN ĐỘI NHẬT phiên bản BÁN TẠI trang thương mại VN

đồng hồ thời trang QUÂN ĐỘI NHẬT bạn dạng.ĐƠN GIẢN đẳng cấp và tiện lợi. ĐÚNG CHẤT QUÂN ĐỘI GÂY SỐT TẠI thị phần nước ta

➢ – lấy xúc cảm từ những mẫu đồng hồ đeo tay sử dụng trong tranh đấu những năm 30, đồng hồ Deerfun – quân đội hay Seiko 5 army là sự kết hợp tuyệt đối hoàn hảo cho 1 chiếc đồng hồ thời trang đa-zi-năng với mức giá thành hài hòa.
➢ Vẫn giữ thiết kế kiến thiết truyền thống 3 kim nhưng Deerfun phá cách với thiết kế các vòng tròn đồng tâm đan xen vào nhau mang đến sự tươi tắn, táo bạo. Thiết kế case-back lộ máy chất nhận được người tiêu dùng nhìn thấu đc những vận động phức tạp phía bên trong bộ máy.
➢ Deerfun là tên thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Nhật bạn dạng & đang được quý khách sử dụng thoáng rộng, phổ cập trên toàn cầu.
➢ Bắt nguồn từ ý tưởng mẫu đồng hồ đeo tay giao hàng cho quân sự, nên thiết kế kiến thiết Deerfun quân đội hướng đến tự tối giản, đúng chất bụi bờ, cá tính & sự tiện dụng. Chính vì vậy, chỉ việc lướt qua những mẫu đồng hồ này bạn đã cảm nhận đc sự trẻ khỏe, mạnh khỏe, phóng khoáng… coupon Ngay từ mặt số, hãng đã muốn tạo sự tiện nghi, dễ ợt cho việc xem ngày giờ nhanh bằng việc sử dụng vạch chỉ giờ là số Ả rập chia làm hai vòng rõ ràng, vòng ngoài chỉ phút, vòng trong chỉ giờ. Tuyệt vời hơn là lớp dạ quang quẻ đc phủ bên trên bộ kim và các chấm tròn tại các vị trí giờ. Trong điều kiện bóng tối, lớp dạ quang này sẽ tỏa ra ánh sáng màu xanh lá cây rất đẹp, tiện lợi nhìn đc đúng đắn giờ & giữ được trong thời gian dài. Ngoại giả, bên phía ngoài lớp vỏ, đồng hồ đeo tay Seiko 5 quân đội sử dụng thép 316L đc đánh thớ mờ phần bao quanh vỏ, tạo cảm giác “lì”.

giá sản phẩm
✔ Gía sản phẩm chỉ với 499k – ( giá tại cửa hàng 1200)
Shop chúng tôi cam kết
toàn bộ những sản phẩm đơn vị xuất kho đều có chế độ Bảo hành cho khách hàng. Toàn bộ những gì Cửa Hàng chúng tôi biểu thị về mặt hàng kính posche này đều được quý khách hàng kiểm chứng khi chuyên chở ( mở hàng ra kiểm tra thỏa mái ) Nên trọn vẹn an tâm nhé
✔ 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.
✔ bh lên 1 năm
✔ giao hàng nhanh tận nhà bên trên cả nước
✔ Chỉ thanh toán sau thời điểm nhận đc dòng sản phẩm & chấp nhận mua sắm
✔ Thử kính tận nhà & không mất bất kỳ phí nào nếu đồng hồ đeo tay chúng tôi không làm chấp thuận quý khách hàng
Đặt Đơn Hàng bằng phương pháp ĐỂ LẠI 【TÊN + SỐ Smartphone 】
khách hàng vui lòng ĐỂ LẠI SDT and Địa Chỉ chuyên viên Cửa Hàng chúng tôi SẼ ALO LẠI CHO KHÁCH TRONG thời gian SƠM NHẤT

Nguồn: http://vicraft.vn/threads/141790-tang-ngay-giam-gia-nhan-thoi-co-mua-sale-bang-tai-lazada-giam-10.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét