Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Đặt chỗ đất nền vincity quan 9

Nhận thông tin biệt thự vincity quan 9



Mở bán chung cư vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và tầm giá thích hợp đến với đa số người dùng, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt nhãn hiệu bất động sản đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà tăng trưởng BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở nhàng nhàng, Vincom – BĐS thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

Tiềm năng phát triển nhà phố vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông tin đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có nhãn hàng VinCity với giá SP chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ buil khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, đô thị lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin tức khắc làm xốn xang dư luận, được số đông người dân quan tâm. các bạn nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc bàn luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng mặt hàng căn hộ VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Vincgroup khai triển dự án này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, không gian nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn xây dựng bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra đôi khi còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển dự án cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng các bạn phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng vững mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều các bạn dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

thông tin dự án VINCITY – chung cư giá thấp VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -Tác động từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, bên cạnh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.

Kế hoạch PT tới 300.000 mặt hàng, Vingroup sẽ tụ tập vào phân khúc giá thấp VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, tôi sẽ phát triển đồng thời, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn đông đảo người có thu nhập cao. nên tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem lại hiệu quả cho Vingroup tốt hơn, chính Vì thế chúng ta sẽ tăng trưởng cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ khách hàng nhà?

Đã có số đông ngân hàng thương mại sẵn sàng tham gia cùng tôi tương trợ các bạn. người mua chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị biệt thự, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó khách hàng sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng ta sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ người mua nhà.

Ông có cho biết mặt hàng VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước mà chúng tôi mong muốn sản xuất những chung cư giá thấp chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính tình sơ bộ tối thiểu 300 nghìn căn hộ như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các đô thị khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Xem thêm ( liên tưởng ngay với chúng tôi để nhận ngay báo giá chính thức ).

mở bán đợt 1 đất nền vincity quan 9
Vị trí căn hộ VINCITY quận 9

biệt thự tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright ngày mai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay là mua các biệt thự hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người mua, họ ngần ngừ về cơ hội mua nhà giá tốt, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông tin quan trọng của chuyên gia bản vấn sàn giao tế bất động sản Đất Vàng Group san sớt, giúp quý các bạn có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các biệt thự như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn đa số so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu chuyển động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho dung tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các biệt thự, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ siêu quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là cạnh tranh với các biệt thự hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các biệt thự tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon tạo, còn các chung cư khác là An Phong XD.
khoảng trống biệt thự: các biệt thự hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần lớn phần nhiều chiếm tới 80% là chung cư từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại khoảng trống.
Phí quản lý: các chung cư hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các dự án khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các chung cư trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có toàn bộ và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nhân tố nổi trội nhất tác động tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các dự án hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu chung cư Vincity.
thời khắc bàn giao căn hộ: các biệt thự hiện hữu đã và đang bàn giao, một số căn hộ trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng thúc đẩy nhiều tới quyết định mua của khách hàng, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

 

gia ban vincity quan 9



Mua biệt thự vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được xây dựng thương hiệu tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công tinh quái với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 đơn vị phát triển nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước muốn được góp phần XD sơn hà.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển vững bền, Vingroup đã giao hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai nhãn hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những cố không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – căn hộ thứ hạng tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu thế đô thị sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào đơn vị CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP. Trên tinh thần PT vững bền và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi xây dựng thương hiệu, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như:

• Vinhomes (Hệ thống chung cư và vi la dịch vụ thứ hạng)

• Vincom (Hệ thống TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y học)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (Kinh doanh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những SP – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự đổi thay xu hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn nhãn hàng Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét