Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Review dự án Best Western Premier

Tính pháp lý đất nền Best Western Premier



Thông tin căn hộ cao cấp Best Western Premier Phu quoc
Quy mô căn hộ chung cư The Western Capital:

Tổng khoảng trống: 18,486 m2
Tổng số căn hộ: 1,233 m2
Tổng số căn Shophouse: 33 căn
Độ cao: 36 tầng
Cùng với mật độ xây dựng chỉ 34,5%, lối mẫu mã phân bổ khoảng trống riêng đến từng Block tạo nên độ thoáng cho mỗi căn hộ. Tính năng an toàn, bảo hộ sức khỏe, chế tạo tiện ích gần như cho cư dân The Western Capital được chú trọng đầu tư đầy đủ.

Khuyến mại cực sốc chung cư Best Western Premier
The Western Capital có gần như các tiện ích nội khu phân phối các DV tuyệt vời đến cư dân.

Vị trí quan trọng này đã giúp mọi nhu cầu về GD, coi ngó sức khỏe, vui chơi, tiêu khiển, mua sắm… của cư dân đều được đáp ứng một cách chóng vánh, thuận lợi.

Cuộc sống tiện nghi; Sảnh đón trải qua
Clubhouse & Pool; Hồ bơi tràn xanh mát
Vườn treo độc đáo; HT Fitness & Yoga
Khu vui chơi thiếu nhi & vườn trẻ; căn hộ hiện đại
Kiến trúc sáng ý; diện tích sống rộng mở

 

Best Western Premier



Tại sao nên đầu tư biệt thự Best Western Premier Phu quoc
The Western Capital với kiến trúc độc đáo nhất tại trọng điểm, mật độ buil thấp nhất, các chung cư có mẫu mã hài hòa, nhiều đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong chung cư. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu từng milimet độ rộng, chiều ngang và chiều sâu của mỗi tòa nhà để vừa đem lại ánh sáng thiên nhiên, vừa tạo sự thoáng rộng, đảm bảo tiện nghi cho mọi khoảng trống bên trong căn hộ, với phương án ngoại hình mặt bằng căn hộ thông minh nhất cho chung cư, đồng thời khắc phục được nhược điểm của cách chia mặt bằng chung cư theo lối mòn cũ mà nhiều chung cư hiện gặp phải, đó là thiếu sự linh hoạt trong dung tích dùng, bỏ phí nhiều không gian mà không mang lại công năng nào cho gia chủ.

Bán căn hộ Best Western Premier Phú Quốc
Được đầu tư chăm chút cẩn thận đến từng St, giữ lại khuôn viên có nhiều cây xanh hiện hữu lâu năm trước đây. sở hữu chung cư Western Capital không chỉ đem lại cho bạn một thể tích sống hiện đại, hoàn hảo, tận hưởng khí hậu thanh bình; thêm vào đó là sự thông minh, đặc tính đương đại được đưa vào từng ngôi nhà tạo nên những giá trị sống tốt nhất cùng tiện ích đỉnh cao đem đến niềm tự hào cho mỗi chủ nhân sở hữu.

Review nhà phố Best Western Premier Phú Quốc
Cũng vì nghiên cứu tường tận như vậy, nên mặt bằng chung cư được thiết kế theo môn phái dung tích mở. khoảng trống được chia làm 3 khu vực chính, bao gồm khu công cộng (có phòng khách, bếp và bàn ăn); khu phục vụ (phòng giặt, kho và nhà vệ sinh) và khu vực tây riêng (phòng ngủ). Cảm giác đa dạng cho khoảng trống công cộng. Các kiến trúc sư cũng đã khéo chia mặt bằng để khoảng trống công cộng cũng chính là chuồng chồ liên thông, nên các phòng ngủ đều tiếp cận trực tiếp với phòng khách. Cách thiết kế này triệt tiêu hoàn toàn dung tích hố tiêu và các ngóc ngách không cấp thiết (góc chết), từ đó, vừa mở rộng được không gian chung, vừa mở rộng được không gian phòng ngủ.

Cần lưu ý khi mua chung cư Best Western Premier Phu quoc
Lý do nên mua
1. biệt thự Western Capital tọa lạc tại khu vực được xem là trọng điểm Quận 6, là cửa ngõ phía Tây của TP.HCM

2. Các khu dân cư tại đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6 phát triển đồng bộ, có hầu hết tiện tích dùng cho nhu cầu dân sinh cũng như mua sắm tiêu khiển mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp Best Western Premier

3. biệt thự The Western Capital có 4 mặt tiền đường, với mặt chính nằm ngay trên đường Lý Chiêu Hoàng tiện lợi cho việc vận động của cư dân

4. chung cư Western Capital có giá bán chỉ 1,4 tỷ/căn cho căn 2 phòng ngủ cùng với nhiều loại không gian đa dang, hợp cho các gia đình trẻ, các người mua trẻ muốn có một mái ấm riêng. Phương thức tính sổ chỉ 30% giá trị là được nhận ngay chung cư, kiên cố đây là một chọn lựa chẳng thể làm ngơ cho các gia đình trẻ

5. Là thời điểm không thể tối hơn để mang chung cư vào thời điểm thị trường đang ở giá thành tốt cạnh tranh nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét