Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Để tăng đánh giá 5 SAO Fanpage Facebook uy tín

Để tăng rate 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook không tụt


 



Lợi ích khi sử dụng DV tăng đánh giá 5 sao trên Fanpage
 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

  • Khi có nhiều lượt kiểm tra 5 sao trang của bạn sẽ có lợi thế hơn trên công cụ trên dưới của facebook
  • Đẩy những kiểm tra xấu (1 sao, 2 sao) giúp trang của bạn có lượt đánh giá nhàng nhàng 4,5 sao trở lên
  • Tạo niềm tin, sự tin cậy cho các mặt hàng, DV của bạn với các bạn
  • Giúp tăng đẳng cấp kiêng kị trên Facebook cho fanpage, tiếp cận và khẩn hoang được hàng ngàn các bạn tiềm năng







Với các Shop bán hàng ngoài việc đẩy số lượng like Fanpage Facebook, để tăng độ HOT tạo niềm tin với các bạn Facebook thì mỗi Fanpage cần tạo cho mình mục kiểm tra/xếp hạng đẹp.kiểm tra 5 sao – giúp Fanpage đẹp hơn – là một khía cạnh SEO LÊN TOP tìm của Google và Facebook là khía cạnh rất quan yếu.




vì sao cần đánh giá 5 sao cho Fanpage Facebook?

Khi trên dưới các liên hệ, các mặt hàng hay bất cứ từ khóa nào trên FB, bạn đều thấy những Page có nhiều lượt like, nhiều những kiểm tra 5 sao xuất hiện trên TOP đầu kết quả. Những Fanpage xuất hiện trên bảng kết quả lùng của bạn vì: có nhiều lượt like fanpagenhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng FB.
kiểm tra 5 sao là một yếu tố SEO PAGE LÊN TOP lý tưởng của facebook. Những Page càng có nhiều phiếu bầu, nhiều kiểm tra tốt thì càng có khả năng lên TOP trong kết quả tầng của các bạn.
 
kiểm tra 5 sao khiến Fanpage của bạn nhìn có vẻ uy tín hơn trong mắt của khách hàng. Page có nhiều đánh giá tốt chắc chắn sản phẩm và dịch vụ của đơn vị cũng được đảm bảo, chất lượng hơn. Đây chính là một công cụ chứng thực Social mạnh mẽ.
Việc page có đánh giá cao sẽ được nhiều người để ý và từ đó sẽ có thêm được nhiều quý khách đích đến với liên hệ của bạn hơn. 


 


 

 

 

dịch vụ tăng rate 1,2,3,4,5 SAO Fanpage không tụt


 



chúng ta chế tạo DV kiểm tra 5 sao có nội dung và không có nội dung:

 

 

 

 

 

  • đánh giá 5 sao có nội dung: Đây là cách kiểm tra tự nhiên nhất giúp bạn đẩy những nội dung kiểm tra không mong muốn trên fanpage, cũng như tăng đẳng cấp sao.
  • kiểm tra 5 sao không có ND: ưu thế của kiểm tra không có ND là tổn phí thấp, thời kì hoàn tất nhanh. Nhưng nhược điểm là không đẩy được ND kiểm tra xấu trên fanpage.





 

 
Ngoài việc tăng Rate 5 SAO chúng ta còn nhận tăng kiểm tra 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook tùy theo đề nghị của quý khách.


Tại sao chọn tôi?

chúng ta là công ty trước tiên và độc nhất vô nhị chế tạo biện pháp tăng đánh có nội dung trên fanpage cũng như kiểm tra không có ND cùng nhiều dịch vụ Facebook khác  cho tuốt tuột các doanh nghiệp, công ty, các cá nhân đã - đang và sẽ thực hành buôn bán - bán hàng online trên facebook tại thảy các thị thành trên toàn quốc với mức giá hợp lý - CHẤT LƯỢNG - NHANH VÀ UY TÍN NHẤT trên thị trường bây chừ.
đặc thù, là công ty độc nhất có chính sách bảo hành và tương trợ Free cho người mua 24/7 qua email, facebook, Đường dây nóng, chúng ta đảm bảo sẽ làm ưng ý khách hàng không chỉ về chất lượng DV phân phối mà còn chấp thuận về cả chất lượng chuyên dụng cho và coi sóc người mua.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét