Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

prank glue :phong cách xả stress của giới trẻ

hài hước -xu hướng xả stress của giới trẻ



Những trào lưu giải trí ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự phát triển của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu tiêu khiển mới thành lập và đang ngày tăng trưởng.

Tiêu biểu nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm tăng trưởng, họ trở thành top những web site tiêu khiển lớn nhất Việt Nam. hầu hết giới trẻ dành thời gian lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. nghe đâu ảnh chế đang là vật liệu xuất sắc cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn ý thức cho fan hâm mộ. tuy thế, nó vẫn chẳng thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Call di động. Đa phần các bạn nữ rất thích xài vận dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm cho ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc khoa học số với những thuật toán thông minh giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà phụ nữ châu Á rất thích. Lẽ tất nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. hiện nay, tính qua lại này làm cho trào lưu “pose ảnh” càng phổ biến hơn bao giờ hết.

bên cạnh đó, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay vừa rồi nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong bạn trẻ Việt tính từ thời khắc vài năm nay.

Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
hiện nay, dù cuộc sống có rộn rịch và giàu màu sắc đến đâu, phần đông giới trẻ vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. đặc thù, khi rào cản kỹ thuật số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy thả sức lan rộng và định hình nên những thiên hướng tiêu khiển cực kỳ phong phú khó ai cưỡng lại được.


trò là một kênh chuyên chế ảnh và video hí hước rất nổi danh hiện nay. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tục do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh "hay nhức nhói" của mình trên trang bằng cách đăng kí một Nick. Web còn có sự thúc đẩy cho phép bạn bình luận, diễn đạt cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc găng tay và mỏi mệt, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những phút chốc thư giản tha hồ nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang thứ 1 mở đường cho một hình thức mới trong lĩnh vực tiêu khiển tại Việt Nam
Dưới đây là những trang web theo hình dạng ảnh video khôi hài mới nhất và được phù hợp cũng như có nhiều người xem nhất bây chừ.

Khi đời sống tâm linh cũng “lên đời @”
Những năm vừa qua, càng có nhiều giới trẻ đắm chìm trong những lời phán đoán của chiêm tinh học, tê mê sống theo những lá bài Taros. không thể cho thấy là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, linh tính cũng là môn khoa học chưa có lời giải. Cái khía cạnh mà teen Việt đang quan tâm mang phần nhiều vào tính tiêu khiển. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, trái lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” làm cho nhiều người trẻ lưu ý hơn tới khía cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. ngoại giả, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần làm nét linh tính vơi đi, chỉ còn lại chất tiêu khiển rất quyến rũ với giới trẻ.

Bài viết trên đây chỉ ngừng ở khuôn khổ những thú vui giải trí trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên quan điểm cá nhân và không đi sâu phân tách điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
Đặc biệt, thời khắc bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều nội dung sẽ chỉ mang thuộc tính Đọc tiếp, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời khoa học

Những con nghiện smartphone
Khi nói đến khuynh hướng tiêu khiển ở tuổi teen, người ta sẽ nghĩ ngay tới lề thói online và dành quá nhiều thời gian trên đồ vật di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi chứng minh họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi vận chuyển trong thời kì dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone ko kể 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic bàn luận Bạn dùng smartphone để làm gì?, hầu hết đều dành thời kì cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng thảng hoặc lấy Đường dây nóng ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn thuần là “quẹt quẹt” như một thói quen đã ăn sâu vào vô thức.

phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
thông báo trên Facebook có sức hấp dẫn gớm ghê và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, đặc trưng là với thanh niên. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến hình thức vận hành sao cho ăn nhập nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung khiến “con nghiện” ngày một “nghiền” hơn. Đã có nhiều quan điểm cho biết đầy đủ khách hàng Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một mức độ nhất quyết. Họ muốn bê nguyên cuộc sống riêng tây lên Facebook hoặc cố trở thành một nhân vật của công chúng theo những cách không thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết duyên với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” thông báo cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có thói quen “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi mặc tình chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% quý khách chỉ đơn thuần lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có đầy đủ tất cả: tin nóng hổi, bạn bè, nơi trình bày bản thân, kiếm tiền,…thật sự quyến rũ không riêng gì với giới trẻ.

Bạn có thế là bất kỳ ai
Có lẽ chẳng hề quy chụp khi cho thấy đầy đủ những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay hơn nữa, thanh niên đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng tô vẽ cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” thổ lộ. lâu nay nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn ngôn ngữ “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các vận dụng nhắn tin Free (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét